Bắn cá hoàng kim| Siêu phẩm newbie không thể bỏ qua

Bắn cá hoàng kim 33Win |

Bắn cá hoàng kim là một trong số những siêu phẩm game đổi thưởng tiền mặt được săn đón nhiều nhất tại 33Win. Ngay từ lần đầu trải nghiệm, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi những thiết kế đồ họa bắt mắt, hiệu ứng sống động. Đặc biệt, với hệ số đổi thưởng cao, phần thưởng mà mọi người mang về cũng rất ấn tượng.

Bắn cá hoàng kim với những thông tin cơ bản nhất

Sản phẩm game săn cá hoàng kim được VNG cho ra mắt cộng đồng từ tháng 6 năm 2019. Thời điểm này, tuy bị nhiều ông lớn cạnh tranh trực tiếp nhưng trò chơi vẫn ghi nhận lượng người tham gia ổn định.

Theo thống kê, mỗi ngày, có tới 1 triệu người gia nhập sảnh bắn cá hoàng kim. Đây là con số vô cùng ấn tượng, chứng minh được sức hút mà sản phẩm mang lại.

Sau nhiều lần nâng cấp, phiên bản game đã có nhiều đổi mới. Từ chất lượng hình ảnh 3D đa chiều cho tới hiệu ứng âm thanh thay đổi theo từng thao tác của người chơi…Tất cả đã thành công tạo nên một siêu phẩm đáng để trải nghiệm nhất tại website 33win.

Tìm hiểu về bắn cá hoàng kim
Tìm hiểu về bắn cá hoàng kim

Đánh giá khách quan về ưu điểm của Bắn cá hoàng kim

Tại  website 33Win, hội viên cũng sẽ có cơ hội trực tiếp trải nghiệm bắn cá hoàng kim. Dưới đây là một vài phản hồi tích cực từ người chơi thành viên về sản phẩm đặc biệt này:

  • Game có cách lối chơi đơn giản, phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng, kể cả những người mới bắt đầu.
  • Quá trình nạp/rút tiền để chơi game diễn ra nhanh và thuận tiện với nhiều kênh giao dịch.
  • Mức thưởng khi hạ gục các sinh vật biển trong game khá hấp dẫn, cao nhất lên tới x100 lần số vốn.
  • Đồ họa thiết kế chỉn chu, kết hợp giữa âm thanh và hiệu ứng sống động, đem lại trải nghiệm giải trí độc đáo cho hội viên.
  • Bắn cá hoàng kim có phân chia thành 3 phòng chơi: Bình dân, Đại gia, VIP, dựa trên số vốn và kinh nghiệm mà người chơi mong muốn.
  • Người tham gia được bảo mật dữ liệu trong suốt quá trình đi săn.
  • Game được cập nhật trên cả phiên bản website và app mobile, thuận tiện gia nhập ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào.

Review chi tiết hệ thống vũ khí và sinh vật trong Bắn cá hoàng kim

Tham gia bắn cá hoàng kim tại 33Win, toàn bộ hội viên sẽ được sử dụng các trang bị tối tân nhất để hạ gục mục tiêu. Dưới đây là chi tiết về hệ thống vũ khí và các loại sinh vật sẽ gặp trong trò chơi.

Chi tiết về hệ thống sinh vật và súng đạn trong Bắn cá hoàng kim
Chi tiết về hệ thống sinh vật và súng đạn trong Bắn cá hoàng kim

Các loại trang bị trong Bắn cá hoàng kim

Có 3 loại súng được cung cấp cho người tham gia trong hành trình đi săn:

  • Súng thường: Vũ khí cơ bản, cấp miễn phí ngay khi người chơi gia nhập sảnh. Do có giá trị thấp nên sẽ phù hợp để bắn những con cá có kích thước nhỏ.
  • Súng nạp đạn: Loại trang bị này có khả năng bắn liên thanh, giúp hạ gục được nhiều mục tiêu trong một lượt chơi. Tuy nhiên, anh em sẽ phải bỏ tiền để mua đạn nạp.
  • Súng lục: Đây là loại súng có tốc độ bắn nhanh và sức công phá lớn nhất trong bắn cá hoàng kim. Bạn có thể hạ gục được những con boss có kích thước lớn, di chuyển nhanh chỉ với 1 turn đạn.

Các loại cá 

Ngoài những loại cá thường, kích thước nhỏ, hệ số đổi thưởng thấp từ X2 – X5, bạn sẽ bắt gặp những sinh vật đặc biệt khác trong game:

  • Cá boss: Loại này có kích thước lớn, giá trị tiền cao, x10 – X20 mức vốn. Để hạ gục chúng, bạn buộc phải trang bị một khẩu súng mạnh, sử dụng kết hợp các vật phẩm, tính năng hỗ trợ đi kèm.
  • Cá vàng: Đây là loại sinh vật có giá trị cao nhất trong game, với mức thưởng X50 – X100 lần. Tuy nhiên, chúng sẽ chỉ xuất hiện ở những màn đặc biệt, trong thời gian ngắn nên rất khó để săn. Ngược lại nếu thành công, bạn sẽ trúng một khoản thưởng siêu khủng.

Bật mí các tips chinh phục bắn cá hoàng kim ngay từ lần đầu

Để giành chiến thắng ngay từ lần đầu đi săn trong bắn cá hoàng Kim, mọi người nên vận dụng ngay những mẹo sau:

Tips chơi bắn cá hoàng kim cho newbie
Tips chơi bắn cá hoàng kim cho newbie

Bắn tiến – lùi – tiến

Đây là mẹo giúp người tham gia tiết kiệm đạn tối đa trong bắn cá hoàng kim. Cụ thể, bạn chỉ cần theo dõi phương hướng di chuyển của các sinh vật trên màn hình. Sau đó, hãy nhắm bắn thẳng vào cung đường này 1 turn đầu tiên và lùi lại, thêm 1 turn tiếp theo vào vị trí đó đảm bảo sẽ trúng.

Bắn theo bầy

Chiến thuật này sẽ phù hợp nhất khi có nhiều loại cá đang cùng xuất hiện trên màn hình. Khi đó, các game thủ chỉ cần đổi sang loại súng phù hợp và ra đạn liên tục, chắc chắn sẽ gom được một mẻ lớn.

Tuy nhiên, mọi người phải cân nhắc tới nguồn vốn mà mình đang có để trang bị số lượng đạn phù hợp, tránh lãng phí. Thông thường, khi đàn có từ 8 con trở lên, bạn chỉ cần dùng 3 – 5 viên.

Mẹo bắn cá ria

Lỗi lớn nhất mà những tân thủ nào cũng gặp phải khi chơi bắn cá hoàng kim là tham vọng với những con cá lớn. Thực tế cho thấy, với kinh nghiệm còn non nớt, bạn rất khó có thể thu về tiền từ chúng.

Thay vào đó, hãy tận dụng chiến thuật bắn ria, tích lũy tiền từ những con có kích thước nhỏ nhất. Bạn chỉ cần xoay súng quanh bàn và ra lần lượt từng turn đạn. Lúc này, những con mới ra khỏi bàn hoặc đi đơn lẻ rất dễ bị sa lưới.

Mẹo bắn ria khi chơi bắn cá hoàng kim
Mẹo bắn ria khi chơi bắn cá hoàng kim

>> Tìm hiểu thêm; Bắn Cá Online Ăn Tiền Thật Với Mẹo Siêu Hay Từ Cao Thủ

 

Tóm lại, bắn cá hoàng kim là trò chơi hấp dẫn và rất dễ để chinh phục. Nếu có hứng thú với sản phẩm này, hãy nhanh tay gia nhập nền tảng của 33Win, đăng ký tài khoản để thử sức ngay.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *